❓ Help How to ...

Status
Not open for further replies.
Patulong naman po kung pano hindi mag tetext ang TM/GLOBE na nakahinto ang surfalert ko pag nagtext na yun matik di na magamet yung Injector, ganun din pag tinext ko yung Surfalert Off naman ang text naman ubos na ang MBs mo basta ganyan help naman oh sa mababaet dyan. Thanks. Kase pabalik balik ako sa GS pag text ng text yung TM kase nahihinto yung Connection kahit Connected pa din. GOD BLESS US ALL.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 623
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top