🔒 Closed Pahelp naman po sa gs ko

Status
Not open for further replies.
Pano po magagamit yung data na nakuha ko po sa globe switch? Di po ako makasurf sa net help po sana.
 

Attachments

  • Screenshot_20171107-140004.webp
    Screenshot_20171107-140004.webp
    25.9 KB · Views: 20
my gosurf ka bakit di ka makapag free net? ganyan din sakin gisurt at gs d n ako humagamit ng vpn open data lang ok na
 
Para di kana mahirapan ts injector ka nalang then download ehi files dito sa PHC. ;)

If wala ka app, search mo sa google playstore "http injector evozi"
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 683
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Darkstar

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,171
Total visitors
3,411

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top