🔒 Closed Observe

Status
Not open for further replies.

boumpaniz

Eternal Poster
mga ka phc...share ko lang to... hindi ko alam kung bakit gumagana sakin... no load no globe s. nagana na... pati on off bumabalik na...pero may kunting kabagalan nga lang... nag try ako ng mga gawang ibang ehi pero d nagana sakin kasi nga no load no gs... pero gumagaw ako pansarili kung ehi... buom kumukunek agad sya... tamang payload lang gagana na ito gamit kong payload=
developer.google.com STATUS 403 ang gamit ko ...bahala na kau mag timpla. . kung ehi maker ka alam na this.. share lang to mga ka phc. . try niyo rin sa inyo.. baka bumalik na nga pinakahihintay natin. .wait... tm lang nagana. . sa globe nag try ako... hanggang injecting lang. . hanggang dito lang muna ka phc
 
Kadalasan by area lang ang no load paps. Wala pa akong na try na nakakonek ako sa injector ng no load at gs baka dito pa alng sa share mo sir, i hope. Pero salamat pa rin sa info, keep sharing po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 860
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
abulatheer49

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,171
Total visitors
3,411

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top