🔒 Closed Tanong ng newbie!

Status
Not open for further replies.
ehi files config lang po ng http injector yan, sa loob ng ehi file maaring may parehong payload pero ibang ssh account, or different payload pero iisa lang yung ssh account. .which means every ehi file no need ng new account (kung nag eexperimento ka ng payload formats). yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 552
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top