🔒 Closed Irish | singapore | arena of valor config | 50ms | w/proof | nov.7.2017

Status
Not open for further replies.
ts, halimbawa kinuha ko yung free na 20mb, tapos nagupdate ako ng apps kapag umabot na ng 20mb maddc na, kahit anong ehi gamitin ko, ganun ba talaga kelangan malaki ding data?
 
mga paps newbi lang po,sana may mag reply..pano po ma root yung celpon ko para makita ko na yung spoiler...maraming salamat..
 
mga paps newbi lang po,sana may mag reply..pano po ma root yung celpon ko para makita ko na yung spoiler...maraming salamat..
Hindi mo need i-root yung cp mo! Mag pa rstablished ka lang, 30post or message pag na complete mo na yan tapos wait ka ng one month para established ka na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
eunice hanna lindley 1

Online now

Members online
523
Guests online
2,358
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top