🔒 Closed Tanong lang po.

Status
Not open for further replies.

Keyr

Grasshopper
Bakit kaunti nalang ang mga gumagamit ng VPN at nagpopost nito? dahil ba mas mahirap hanapan ng Settings ito? kesa sa gumawa ng sariling EHI File? Kadalasan kasi na nakikita ko dito puro EHI File po mga ka-PHC.

Salamat sasagot. :)
 
Tama lahat Sila Kung nahihirpan ka sa pag gawa ng ehi try mo mag xp mas madali kaysa sa injector Yan working payload and rp Lang okey na
 
Tama ang mga lodi naten lodi.
pag nakuha mo kasi kiliti ng ehi plus injector para ka na lang po naglalaro.
but yet, choice mu pa din kung vpn or ehi. =))
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 518
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
xRai

Online now

Members online
618
Guests online
2,583
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top