❓ Help Gs with ovpn

Status
Not open for further replies.

iDerf

Forum Veteran
Naka accept ako ng offer kay gs..gumana kay injector..pero pag kay openvpn na.. ayaw.. tapos pag si openvpn yung ginamit ko sa may load kong sim.. nag coconnect naman.. bakit kaya ganun? Pa help naman mga lodi

Nasa baba yung pict
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-06-23-45-37.png
    Screenshot_2017-11-06-23-45-37.png
    37.2 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 426
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Drei69X

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top