❓ Help Guys help

Status
Not open for further replies.

ShirouSan

Honorary Poster
Sa mga pro po jan..
Tanung ko lang po kung mababalik pa yung block data ko sa smart prepaid..nag red mode n kasi e gamit ko modem..kapag ba nag load ako at panibagong promo ok n ulit yung Data ng prepaid ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 353
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
919
Guests online
2,598
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top