❓ Help Ask lang

Status
Not open for further replies.

cuTe pixEL

Fanatic
Nag stock up paba ang mb ni gs sa inyo, kasi kaning ala 1:37 nag accept ako ng 5 offer. 100 mb ang kabuohan

at nang ginamitan ko ng injector, connected pa sya

pero ng mag alas 5:00 na
ginamit ko s injector. pero ayaw niya commonect

nag connect lang sya ng nung nag accept ako ng offer


may idea ba kayo guys?
help lang poh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 410
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - Kazuma

Online now

Members online
921
Guests online
2,580
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top