❓ Help Gs in ovpn

Status
Not open for further replies.

iDerf

Forum Veteran
Guys ask ko lang, di ba pwedeng gamitin si gs kay ovpn? Ayaw kasi gumana sakin pero nung sinubukan ko sa wifi connected naman sya.. pag may error sa config ko dapat di sya coconnect diba kahit wifi na ang gamitin? Salamat sa makaka tulong
 
Naka accept ako ng offer kay gs..gumana kay injector..pero pag kay openvpn na.. ayaw.. tapos pag si openvpn yung ginamit ko sa may load kong sim.. nag coconnect naman.. bakit kaya ganun? Pa help naman mga lodi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 350
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iDerf

Online now

Members online
921
Guests online
2,580
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top