🔒 Closed Gswitch maintenance again?

Status
Not open for further replies.

reisen420

Forum Veteran
ask ko lang ka PHC. maintenance po ba uli si switch? bat hindi maka recieve ng confirmation code? as of now 8 PM 11/6/2017. Kumusta po sa inyo??
 
ok na si gs ,register ka ON mo lang mobile data mag auto register na, kung nasa modem tanggalin mo muna kasi hindi pa nagbibigay si gs ng code
 
Pagkatapos ng maintenance kahapon naka receive ako ng code. Therefore I conclude maintenance ata ulit ngayon si globe kaya yung iba na bagong sim ngayon hindi makakareceive ng code.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 793
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
gorillaz69

Online now

Members online
918
Guests online
2,495
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top