๐Ÿ”’ Closed Updating to ios 11

Status
Not open for further replies.

Excommunicado-

Honorary Poster
Hello. Ask ko lang kung safe ba na magupdate ako sa IOS11? gpp lte po pero 3g sim lang naman ang gamit ko. Hindi po lte. Safe ba yun? Salamat sa sasagot.
 
Wag ka po munang magupdate sa ios 11 kung nakaGPP Lte ka kasi magkakaroon ka ng issue sa activation... need mo ng bagong series ng GPP chips.
 
mas magandang wag ka ng mag update, ang daming nag rereklamo sa ios 11,baka matulad ka sakanila maging laggy pa iphone mo
 
Kakaupdate ko lang ngayon to 11.1. Working naman ngayon yung phone. Gpp lte to. Pero observe2 lang muna kasi nung nasa 11.0.3 pa to. Biglang nag no service.
 
Wag ka po munang magupdate sa ios 11 kung nakaGPP Lte ka kasi magkakaroon ka ng issue sa activation... need mo ng bagong series ng GPP chips.
Wag mo na lang i rereset.
mas magandang wag ka ng mag update, ang daming nag rereklamo sa ios 11,baka matulad ka sakanila maging laggy pa iphone mo
Kakaupdate ko lang ngayon to 11.1. Working naman ngayon yung phone. Gpp lte to. Pero observe2 lang muna kasi nung nasa 11.0.3 pa to. Biglang nag no service.
sige mga boss. maraming salamat. hindi nalang muna siguro ako magupdate. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
cidrict

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,547
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top