🔒 Closed Death code team (411 status with ladyssh scanner / checker)

Status
Not open for further replies.

Maviz

(Otaku)
ASIAN_copy.png

Hi mga kapatid na PHC , pasensya na now lang ulit nakapagupdate ;))
Ito ehi 411 Status
Request by: PHC-Natasha
VIP Server
Sggs Vül†r

Sgg Vultr
Best Vultr

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Other Theads: (More Lifetime Server Ehi)
https://phcorner.org/threads/de...e-server-super-speed-november-05-2017.435787/
DCT.png

° Asianism
° Oggy_14
° Gin Ichimaru
° Kaidus
° PHC- Megabytes
° LadyClare
° PHC-Elite
° CX985
° I am IllumiNaughty
° SLIZZER MASTER
° PHC - Disaster
Death Code Team (PHC Group)
https://phcorner.org/forums/death-code-team.380/
 
salamat idol Asianism.. ikaw ba yung dating magaling mag mod ng hss?
Hehe pansamantala lang naman pko dito sa PHC ;) po need ko din kase maka learn ng iba pang language pero puro Java at HTML nakikita ko sa PHC ,pero maraming salamat sapag tanggap sakin dito ,kasali dito si kambal pero ayaw niya lumantad Parang timang lang siya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
jaredz

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,171
Total visitors
3,411

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top