🔒 Closed Help game proble?

Status
Not open for further replies.

Ja shin

Forum Veteran
may solution po ba..?

nagla-lag po kasi ung laptop ko kapag hindi nakacharge habang naglalaro ng games,
pero kapag nakacharge smooth naman sya , pano po kaya ito.
 
iedit mo yong sa power options don sa control panel high performance mo lang baka naka battery saving yan kapag hindi naka saksak kaya ganon nalilimit yong full speed ng laptop mo pati rin sa graphic setting tignan mo yong power option don
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 283
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ja shin

Trending Topics

Online now

Members online
631
Guests online
2,116
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top