🔒 Closed Megaultra fast speed vpn - ohh wow!! <open for leechers>

Status
Not open for further replies.
Working to. Promise. Thanks Paps.
yun lang medyo mabagal sakin. germany gamit kong server.

Pero gingawan ko to ng sarili kong setup sa HTTP Injector.
personal SSH.
and yung binigay mo Idol na APN setting.

So far wala pang capping. 302 mb na gamit ko e.
200 lang inaaccept ko.gaya ng sabi mo.

mas mabilis.hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 268K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
jayron123

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,445
Total visitors
3,615

Forum statistics

Threads
2,317,218
Posts
29,190,056
Members
1,181,306
Latest member
envylat
Back
Top