🔒 Closed Megaultra fast speed vpn - ohh wow!! <open for leechers>

Status
Not open for further replies.
nag cap po sa akin 190mb inactivate ko hanggang 167mb lang po ako na dc na po ayaw na maconnect.... try ko po palitan mmsc feedback nlang ulit ako ts..... thanks.....
 
Nice! Maraming salamat dito boss. Sana magwork sakin ung unli data. Maeexpire na kasi itong data ko sa 13 ee. Ang bilis maexpire.
 
Update: Sobrang bilis ng app na 'to kaso hindi na bypass gs mb ko. Di na magconnect nung ubod na mb. Thanks pa rin ts. Gagamitin ko pa rin to pang browsing, downloading at streaming.
 
salamat idol gamit ko ngayon try kolang kung lalampas sa mb limit ko.. ang bilis ng connection lalo na sa streaming and browsing. fb later
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 268K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
jayron123

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,782
Total visitors
4,060

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top