🔒 Closed Megaultra fast speed vpn - ohh wow!! <open for leechers>

Status
Not open for further replies.
wrong gramar lang po video mo un ung M namali ko na lagay ko K sorry ts pero nsan na ung video mo tut ba un bat na bura ata sir
 
Thanks sir... easy to understand and follow! Connected agad at mabilis... nakapagdownload na ko ng 1gb... nasa 2.5gb yung available balance ko in gs accdg to triangle before ko ma-uninstall... try ko ulit magdownload at malampasan yung 2.5gb para malaman kung unli na.... keep sharing sir...
 
fb lang ulet master basta maganda signal want to sawa talaga hahaha may time lang sa area ko humihina signal pero knina pa nga ko nanunuod di pa capped playstore lang muna inaaccept ko sa 1 ko na phone ayon still kicking pang alternate ko lang ung nasa wifi ko pagmahina signal sa data haha thank you ulet sa tut mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 268K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
jayron123

Online now

Members online
1,166
Guests online
3,294
Total visitors
4,460

Forum statistics

Threads
2,317,314
Posts
29,190,611
Members
1,181,358
Latest member
Vhanz
Back
Top