🔒 Closed Megaultra fast speed vpn - ohh wow!! <open for leechers>

Status
Not open for further replies.
Oohh Wow ! That's nice. Under observation pa si 4th trick. Di ko pa kabisado. For now.. I'm connected without GS. And I don't what just happened. Baka pansamantalang kaligayahan lang to.

yun na nga eh ahaha ayon sa kasabihan ang lahat ng kasiyahan ay may kapalit d ba boss

waiting for 4th trick of yours hehehe
 
boss Kisukie Aiizen

new feedback

ayon sa feedback ko tm sim ko na 4g lte hndi sya gumagana.

pero sa h+ or 3g sim or hndi 4g gumagana ang unli data trick.

yun napansin ko mahrap sa 4g lte.

Yun lng sana mapansin mo ito at kung anu masasabi mo dto.
 
Boss gumagana sya sa globe sim ko, sa tm ayaw kaso bypassed lang yung nagawa ko hnd sya nagiging unli talaga pero thanks na din kasi working sya for bypassing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 268K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
jayron123

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,831
Total visitors
5,243

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top