🔒 Closed Megaultra fast speed vpn - ohh wow!! <open for leechers>

Status
Not open for further replies.
Two times ko siyang ginawa kahapon boss kaso di kumagat... Uulitin ko ukit ngayon sana kumagat na. Kagabi biglang huminto yung youtube ko. Pero connected siya. Nagtxt surfalert nakaconnect pero di gumagana yng net. Kaya ginawa ko disconnect ko. Off data. Airplane mode. Then on ko ulit saka ko triny kaso tagal na connecting hinayaan ko lang hangang nitong umaga. Kaso ayaw. Kaya nga axxept ako ulit ng gs. Try ko ulit. Sana this time kumagat na. Thank you sa sharing boss mabilis siya
 
Two times ko siyang ginawa kahapon boss kaso di kumagat... Uulitin ko ukit ngayon sana kumagat na. Kagabi biglang huminto yung ÿôutubê ko. Pero connected siya. Nagtxt surfalert nakaconnect pero di gumagana yng net. Kaya ginawa ko disconnect ko. Off data. Airplane mode. Then on ko ulit saka ko triny kaso tagal na connecting hinayaan ko lang hangang nitong umaga. Kaso ayaw. Kaya nga axxept ako ulit ng gs. Try ko ulit. Sana this time kumagat na. Thank you sa sharing boss mabilis siya
Hanggang bypassing na lang siguro dahil sa maintenance ni GS. Nabypass mo ba?
 
Hanggang bypassing na lang siguro dahil sa maintenance ni GS. Nabypass mo ba?

Ngayon boss triny ko ulit nagaccept lang ako ng 200mb. Kahapon kasi nasa 500mb sinubok ko tapos next nasa 300mb. Yung 300 mb kagabi boss ngtxt surf alert pero connected parin ako. Pero di gumagana yo ng net.
 
Salamaat ts. Connected na sakin. Pero diko pa alam kung maba-bypass. Feedback ako later. Okay lang ba yun kahit nasa pocket wifi?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 268K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
jayron123

Online now

Members online
1,081
Guests online
3,708
Total visitors
4,789

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top