🔒 Closed Megaultra fast speed vpn - ohh wow!! <open for leechers>

Status
Not open for further replies.
another findings para sayo Kisukie Aiizen boss.

pansin ko yung settings at mga apn at settings ng anonytun na nasa post mo.
Salamat sa feedback.
is dinodoble nya data allocation na nakuha mo sa globe switch.

kasi 10 videos na ako sa ÿôutubê 300mb pa rin ang nacoconsume.

kaya masasabe ko tlga na nababypass nya kaya nasasabing unli data kasi nadodoble nia data allocation.


Yun lng boss

Salamat sa feedback. :)
 
Tangna ph corner bkit ang tagal bmalik ng estblished ko. 2 months n ko panay comment d p rin est. Tang ina nio admin **** ka fck u
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 268K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
jayron123

Online now

Members online
1,405
Guests online
3,911
Total visitors
5,316

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top