🔒 Closed Megaultra fast speed vpn - ohh wow!! <open for leechers>

Status
Not open for further replies.
Kisukie Aiizen ganda ng update mo,sana ito na ang unli data, ganito kasi hindi lumabas ang data ku pag noload pero may GS aku at hindi nga talaga lumabas ang data ku so meaning may chance na sa tricks mo baka ito na ang sabi mo na unli data ,feedback aku pag naubos na 2gb ku

ito yung proof na connected, check mo po walang data lumabas sakin




Capture+_2017-11-10-18-37-52.webp
 
boss ano title nyan sa youtube pag sinearch ko. video mo kasi di ko ma basa ang settings ng anonytun dahil sa Font ng cp mo. parang chinese character. dun ko sana sa youtube app panoorin para ma adjust ko yung quality.
 
Kisukie Aiizen ganda ng update mo,sana ito na ang unli data, ganito kasi hindi lumabas ang data ku pag noload pero may GS aku at hindi nga talaga lumabas ang data ku so meaning may chance na sa tricks mo baka ito na ang sabi mo na unli data ,feedback aku pag naubos na 2gb ku

ito yung proof na connected, check mo po walang data lumabas sakin




View attachment 280024

Okay po. Feedback ka na lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 268K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
jayron123

Online now

Members online
500
Guests online
2,479
Total visitors
2,979

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top