🔒 Closed Megaultra fast speed vpn - ohh wow!! <open for leechers>

Status
Not open for further replies.
TS until ilang minutes ba para magconnect agad? yung sa akin kasi habang nagdodownload ako kahapon huminto na lang bigla pero wala namang text si globe. sobrang tagal na connecting na lang eh. ilang minutes ba yun bago magconnect?
Close anonytun and mobile data 3 to 5 minutes. Then pagka-ON mo hayaan mo lang na connecting. Connected pa rin yan. Natraffic lang siguro patungong unli data. Haha. Feedback ka ha if connected pa rin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 268K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
jayron123

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,674
Total visitors
5,886

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top