🔒 Closed Megaultra fast speed vpn - ohh wow!! <open for leechers>

Status
Not open for further replies.
Try ko baguhin apn ng kapag sa wifi na .. Baka sakaling gumana

Nilipat ko kase sa wifi ung sim na may data pa sa GS .. Alam ko na bypass ko na yung cap ehh .. Kapag ayaw pa rin sa wifi .. Pang data lang talaga .. Wala kaseng mmsc sa settings ng apn sa wifi
 
Try ko baguhin apn ng kapag sa wifi na .. Baka sakaling gumana

Nilipat ko kase sa wifi ung sim na may data pa sa GS .. Alam ko na bypass ko na yung cap ehh .. Kapag ayaw pa rin sa wifi .. Pang data lang talaga .. Wala kaseng mmsc sa settings ng apn sa wifi
Di ko pa natry sa wifi. As of now. Sa phone working na working.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 268K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
jayron123

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,641
Total visitors
4,798

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top