❓ Help Problem

Status
Not open for further replies.

maemar24

Fanatic
bakit mga mam/sir ang gtm ko na sim ay laging ma DC ang kpn and di maka connect agad .. pero naka accept nman ako ng offer sa GS ? ano problem po. pa TUT mga master needed lang.. salamat..
 
ang KPN po sir bakit po .,. tapos pag ma DC na di na maka connect
Payload saka squid proxy po siguro --
Hindi ako marunong sa kpn, pero nandun lang ang problema.

Kasi kung may data allocation ka, at bago yung server mo --
Walang ibang dahilan para madis-connect maliban sa payload at squidproxy.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 500
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
HELLVEN

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,147
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top