🔒 Closed Being smooth as gswitch

Status
Not open for further replies.
Kahapon po kasi right after ng maintenance, ayaw ma claim yung 150mb ni PS kasi pagka accept palang, may error na lalabas tas may isang araw na countdown pero pagka patak ng 00:00hours parang na reset yung timer at pde na ulit ma claim si PS with no error.
ayos ah so paunahan haha pareparehas ba time reset ni ps ano oras ka naka accept ng walang errors ?
 
ayos ah so paunahan haha pareparehas ba time reset ni ps ano oras ka naka accept ng walang errors ?
Around 1AM po kanina, bumilis yung pag accept, bali isang app lng nag bigay ng error sakin.. Im not sure kung kailan nag rereset si PS, na observe ko lng yun kanina at still under observation pa if lumalampas ba ng 3rd accept yung ibang offers, baka kasi bonus lng ni Globe yung pag bigay niya ng extra offer dahil sa maintenance kahapon..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Yunsque101

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,380
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top