🔒 Closed Buhay si globe switch!!!

Status
Not open for further replies.
Ask lang po madami ako na accept sa GS ..maya maya may txt agad ako ng 37mb left agad bkt ganun..thanks po sa sasagot..godbless
 
Ask lang po madami ako na accept sa GS ..maya maya may txt agad ako ng 37mb left agad bkt ganun..thanks po sa sasagot..godbless
Na try niyo n po ba e check sa triangle app niyo? Mas reliable kasi si triangle, pero not all the time kasi may delay din siya sa pag update ng data mo, thanks...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 607
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
nerro

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,573
Total visitors
3,751

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top