🔒 Closed ⚡remote proxy | nov 5 2017 | open to all⚡

Status
Not open for further replies.
boss di kasi ako maka accept ng globeswitch offer kasi sa wifi ko connected nag ckickis ang wifi pag nag click ako ng offer hindi katulad ng dating globeswitch na pede sa wifi to accept any offer. may alam ka po bang promo for globe at payload? like SUPERFB
 
boss di kasi ako maka accept ng globeswitch offer kasi sa wifi ko connected nag ckickis ang wifi pag nag click ako ng offer hindi katulad ng dating globeswitch na pede sa wifi to accept any offer. may alam ka po bang promo for globe at payload? like SUPERFB
sorry sir, wala akong alam na pede i register kasi GS user ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 15K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
sheena20

Online now

Members online
351
Guests online
2,673
Total visitors
3,024

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top