🔒 Closed Para sa mga gswitch user nag eerror rin ba sa inyo?

Status
Not open for further replies.
yes, normal po sya kahit okay na si Gs, pero kung kahit anong gawin mo di parin, si gs ang may problema hindi yung offers. baka dipa natatapos maintenance sa lugar niyo haha joke po sir
 
sa old sim ko playstore at clash of king lang ang offer pero inaccept ko parin at ng error after a minute napasok na sya sakin at nakikita pa ni triangle..
 
aba, may mga kasama pala akong NOX rin ang gamit.
pwede rin on nyo si injector (for PC) while accepting free offers. pero dapat connected kayo ha. nang ma-route ang connection nyo to the appropriate access point ng GS at maka redeem kayo. bibilis ng konti based on my experience. try nyo rin mamaya mga 12 or 1 am. under normal circumstances, mabilis maka-accept sa time nayan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 687
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
herculesxie

Online now

Members online
918
Guests online
2,495
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top