🏰 Clash of Clans May alam ba kayong cheat sa coc ??

Status
Not open for further replies.
mataas po security ng Supercell kaya hindi po machecheatan yan pero pwede kayu mag download ng mga modded coc kaya nga lang mabablock yung Google play at hindi masisync yung account mo at hindi masesave
 
Dati lang ung cheat pero ngaun wala na. Ano ung cheat dati sa coc? Well hindi siya totally cheat kumbaga may taga pilot ng account mo so called "bot" (robot)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
cLoudxtrife

Online now

Members online
388
Guests online
2,106
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top