🔒 Closed K heaven vpn(beta no load/no gs)

Status
Not open for further replies.
phcorner.org.webp

Good Evening po ,:)

OPEN FOR ALL :)


Paki test lng po sa with No need GS , then sa with GS/promo
then feedback kahit wala na pong
thank you bsta may feedback.

Loaded with 16servers for GTM lng po, sorry LoL :)

K HeaVen VPN(beta)
[ You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.]



Working po sa akin WIFI po TM No GS ,although
may disconnection after some 20+ minutes of use. Pero so
far okay naman siya.(Cebu City)

With GS nmn mahina yung kain niya sa DATA ALLOCATION
pero nauubos pa rin...

Ahh bsta sa may mga gusto lng yung feedback po ahh ! Thanks
,

Remodded na app from(ByteHax VPN version 1.4)
pasensyahan niyo po kung ni remod ko. Guhehehe nagpalit lng
po ako ng CONFIGS tsaka yung Credit page tsaka name, pero
yung style ALL OF YOU po yun ! Wala na po akong ibang
ginalaw. ThankYou tsaka Sorry ,
Screenshot_20171105-202531.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 5K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
chrisredfield_25

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top