🔒 Closed Pa help po...

Status
Not open for further replies.

Blackstone03

Enthusiast
Mga Lodi! Ask ko lang po baka may nakaka alam po dito kung paano gumawa ng intaller na pagclick mo sa apps eh automatic na nagrurun yung mga applications na ilalagay sa PC hihintayin na lang sya matapos lahat? Automatic Apps po.
 
application po like adode reader, antivirus or skype.
pagsasama samahin po sa isang installan lang. example po kinlick ko yung run exe nya nandun na po nakapasok yung mga app na yun. yes accept na lang po ang gagawin. hindi na isa isa iiinstall yung mga apps.. automatic magrurun sya once na click mo yung run nya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 262
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Blackstone03

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top