🔒 Closed Help naman po sa mga ka phc dyan not working po sakin hpi!!!

Status
Not open for further replies.

ruahtheking

Enthusiast
MGA KA PHC!! Pa help naman po not working po sakin ang HPI sa laptop ko naka AT10 naman po ako pero ayaw commonnect.. gamit ko pong HPI ay for tnt. pero pag TM naman na naka Gswitch ay gumagana at nakaka connect using naman ang HPI ni ate LadyClare . Pa bulong naman po kung may working HPI po kayo para sa SMART promo AT10. thanks po ng sobra sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 603
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jose1816

Online now

Members online
498
Guests online
2,350
Total visitors
2,848

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top