🔒 Closed Gswitch is back but there is a problem!

Status
Not open for further replies.

danji

Fanatic
Kaso yung hanggang 20mb lang ang inaaccept na free offers yung lagpas 20mb nag eerror na. Ganun din ba sa inyo pag nag aaccept kayo?
 
Oo po, right after ng maintenance, dumami lalo yung errors d gaya dati na one click lng, tiyagaan nlng talaga kasi n aaccept naman mga offers ni gs..
 
gagana yan TS. baka selected offer lang ung mahirap i-accept ngaun. try mo bukas baka ok na yan, minsan kasi sa next day mo na sya pwde ma accept.
 
gagana yan TS. baka selected offer lang ung mahirap i-accept ngaun. try mo bukas baka ok na yan, minsan kasi sa next day mo na sya pwde ma accept.
ah ok try ko nalang bukas kasi may offer akong 150 at 100mb yung lang ang nag eerror sa akin ngayon baka bukas ok na to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
kcirtapat

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top