🔒 Closed Tm question

Status
Not open for further replies.

arjhay13

Honorary Poster
nakaranas na ba kayo ng ganito? wala un free 500mb sa gs, using tm sim. madami na ko nagamit na tm sim, first time ngyari to. isang store lang naman binibilhan ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-05-17-25-42-297_com.lotusflare.globe.de.webp
    Screenshot_2017-11-05-17-25-42-297_com.lotusflare.globe.de.webp
    66.8 KB · Views: 18
  • IMG_20171105_172338.webp
    IMG_20171105_172338.webp
    95.7 KB · Views: 8
baka naglaho sir or nagtago lang antayin mo lang po baka mapagod sa kakatago yun lalabas din po yun hehe:)
 
Pahirapan na po talaga ngayon, right after kasi ng maintenance nila, dumami lalo ung errora not like dati na isang click lang sya, kailngan nlng tlaga ng tiyaga kasi na aaccept naman yung offers pero pahirapan nga lng
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 534
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Yunsque101

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top