🔒 Closed 100% legit avoid blocking

Status
Not open for further replies.
hindi yan magdedepende kung magkanong data nakain mo sa iisang IP,

kahit papalit palit ka pa ng IP, yung kabuuong data na naconsume mo (meaning total data consumed sa lahat ng IP na kinonekan mo) ang basehan pa din para ma block ka, hindi lang dahil sa iisang IP.

mas may point pa siguro if sabihin nating LTE connection lang binablock ni smart.. kapag naka 3g ka lang, may 70% chance na maaaring hindi ka mablock.
 
Parang napakatagal naman po ng 1day naka airplane mode. haha. Ang lakas maka block ng choose sa totoo lang. Naka tatlong palit ako ng sim sa isang linggo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 324
    Replies
  • 15K
    Views
  • 258
    Participants
Last reply from:
kshin25

Online now

Members online
417
Guests online
2,579
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top