🔒 Closed Gs problem

Status
Not open for further replies.
papz mag accept ka sa ibang offers gagana yan yung 20mb lang di rin kasi lahat ng 20mb users nag aactivate pili lang din at pag above 20mb nag eerror sya ung sa akin error nya is 249 ganun...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 683
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Marko2b

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top