🔒 Closed Ok na pag accept using data pero......

Status
Not open for further replies.

Unbreakable

Honorary Poster
Ok na pag accept using data pero pag pocketwifi ang ginagamit ko, nawawala wifi connection ko. Ano kaya problema?
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-05-16-58-27.webp
    Screenshot_2017-11-05-16-58-27.webp
    33.8 KB · Views: 18
baka hindi pa po siguro naayos ng maigi ang globe switch hintayin niyo lang po matapos ng tuluyan ang maintenance sabi kasi ng ibang member dito hindi pa daw maka accept ng offers sa ibang lugar
 
baka hindi pa po siguro naayos ng maigi ang globe switch hintayin niyo lang po matapos ng tuluyan ang maintenance sabi kasi ng ibang member dito hindi pa daw maka accept ng offers sa ibang lugar
ok na, need pala iupdate yung app
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 559
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unbreakable

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,744
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top