🔒 Closed Evozi open to all

Status
Not open for further replies.
walang anuman mga boss sige maya na lang po tamad na kasi ako gumawa eh wala naman nag lilike haha de joke lang
 
Matulong po nagdownload po ko ng openvpn di ko na po alam next gagawin gagana parin po ba kahit wala gs? Wla po kc gs sa ios
 
Eto po yun ano na po next step mga lodi sorry galing bundok
 

Attachments

  • IMG_2638.PNG
    IMG_2638.PNG
    64.7 KB · Views: 3
  • IMG_2638.PNG
    IMG_2638.PNG
    64.7 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
josuer2967

Online now

Members online
499
Guests online
1,620
Total visitors
2,119

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top