🔒 Closed Super10,para sa tga mindanao try this

Status
Not open for further replies.
sir working po saken. bukidnon ako. thank you so much po. hope mag.update kayo. follow ko po kayo. thank you po talaga~~
 
matagal ko na gamit super10. maganda sya gagamitin mo 12am to 6am kasi unlimited download. after 6am automatic block na sim mo. feel ko tulog ata yung nag momonitor sa smart. :):)

pero pag regular hours mo sya gagamitin automatic block sya after 1gb. :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 201
    Replies
  • 9K
    Views
  • 109
    Participants
Last reply from:
milotic

Online now

Members online
596
Guests online
2,275
Total visitors
2,871

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top