🔒 Closed Ask ko lang po mga ka phc

Status
Not open for further replies.

Hei_

Forum Guru
Hi po, ask ko lang kung hindi po ba talaga lumalabas mga offers ni GS at first use kung nakalagay sim mo sa WiFi? Unknown po kc imei ko kaya di ako makagamit sim sa phone ko. Thanks in adv :)
 
Lilinawin ko lang po.. What I meant is, kung lalabas po mga offers yun bang mag didisplay talaga...try nyo po clear data GS nyo then reg ulit sa switch gamit wifi..tingnan nyo po kung lalabas mga offer..saken po kc ayaw.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 540
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,337
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top