🔒 Closed Tasker 4.8 sino po napagana yung mobile data on off ever 5seconds?

Status
Not open for further replies.

holyholes

Eternal Poster
Sino po marunong mag set na tasker 4.8? on and off ng mobile data dapat naka set every 5sec. Kasi dapat naka root yata nakalagay sa os 5.0+ o meron pabang bagong version ng tasker?
 

Attachments

  • Screenshot_20171105-124950.webp
    Screenshot_20171105-124950.webp
    77.4 KB · Views: 22
  • Screenshot_20171105-125001.webp
    Screenshot_20171105-125001.webp
    71.4 KB · Views: 17
Gumagana na po shadowsocks dapat lang naka on and off data ever 5sec or 10sec para mag refresh yung network hindi na kailang mag hunt ng ip on off data lang maka youtube na man po
 
Kahit versions 5.0 ng tasker ayaw parin kailangan root yung os na 5.0+
 

Attachments

  • Screenshot_20171105-133117.webp
    Screenshot_20171105-133117.webp
    90.3 KB · Views: 18
  • Screenshot_20171105-133341.webp
    Screenshot_20171105-133341.webp
    26.9 KB · Views: 16
Version 5.0 na po tasker ayaw pa rin ma enable mobile data on and off
 

Attachments

  • Screenshot_20171105-133117.png
    Screenshot_20171105-133117.png
    16.9 KB · Views: 0
  • Screenshot_20171105-133341.png
    Screenshot_20171105-133341.png
    15.3 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 313
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
holyholes

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top