🔒 Closed Can't accept offers sa gs?

Status
Not open for further replies.
Kahapon pa po yan, sabi ng iba, under maintenance daw si Globe at naka free browse din, but it depends siguro sa location kasi sa akin no browse naman hehe Mindanao area, anyways sana this clears up something...
 
hahaha tlga ito si TS Outdated oh XD, ts maintenance po ang ang lahat ng may GS ngaun kahit mga ka pamilya ko hndi nakaka accept ng offers sa GS haha
 
Toto ngang nagmaintee ang gs
Kasi kinuha ko yong playstor na free
Nag countdown timer 19hours pa bago magamit
Hay salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 717
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top