🔒 Closed Can't register globe switch using tm easy plan sim

Status
Not open for further replies.

dr.tubig

Journeyman
May nakapag register napo bah dito ng globe switch using TM easy plan sim ?? Kahit na anong gawin ko hindi talaga ako renireplyan ng confirmation code. Pero sa ibang sim okay nman ???
 
Maintenance po pala daw ang switch baka dahil dun pero sat pa ako nag reg wla paring verification code
 
Sa mga di maka accept ng offer reklamo nyo sa globe page para di nila puputulin kung dami kayo mag reklamo ng free offer ayaw nilang ma disappointed kayo at mag hintay sa wala. Kung di nyo kasi ereklamo yan baka sabihin nila ok lang sa inyo na mawawala ang mga free offer ng g switch. At sa mga bashers ko dyan bash lang ng bash mahal ko kayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dr.tubig

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top