🔒 Closed R.i.p gs naba?

Status
Not open for further replies.
tuloy tuloy parin konek ko kay injector na forcestop ko sya ng umaga pa yesterday kya d ako inabot siguro?
pero konti lng accept ko na offer hanggng ngayon stable pa .. di ko na nga lang pinapasok si gs hanggang ngayon
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-05-04-18-52.webp
    Screenshot_2017-11-05-04-18-52.webp
    139.1 KB · Views: 29
Nawala yon mga offers ko yon natira play store at clash of kings nalan at hindi ma open. Kailan ba matatapos ang update?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Nicoviper

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top