🔒 Closed Inquire for sun...

Status
Not open for further replies.
OK. Po salamat. Ano po ba pwede pang payload SA sun sir. Hehehe, lubus-lubusin ko Na ang pagtatanong. Please...
 
hanap ka nalang ng ehi ts.. makuntento ka sa mga shinishare dito.

or kung gusto mo talagang matuto, pm ka sa mga masters dito, and always be reminded na wag na wag mong ipagkalat sa FB or kahit saan man ang natutunan mo dito.
 
No worries po sir. Loyal po ako SA pH corner. Hehehe, gusto ko po rin sanang mag share ng ehi dito. Kasi malapit Na ang pasko.
 
nakapaka hirap maghanap ng paylaod sa phc eh.. bakit kaya.. dati dati open ka lang ng dito. Marami na nakakalat ..then now wala ako makita...
 
napadaan lang
wala na pala talaga free kahit sa globe
hindi ko tuloy alam kung bubuksan ko pa tong bagong bili kong sun sim
complete network na ko hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
boncrisrenz

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top