🔒 Closed Free browse c gtm ngayon.

Status
Not open for further replies.
Baka may tira kang mb sa promo mo.. ako kasi expired na yung google promo ko pero nakakakonek pa din ako kasi hindi pa nag tetext na ubos na mb ko.. sa madaling salita expired pero naiiwan yung mb data niya pag nagamit mo ng lahat doon ka palang makakapag accept ulit;)
 
Baka may tira kang mb sa promo mo.. ako kasi expired na yung google promo ko pero nakakakonek pa din ako kasi hindi pa nag tetext na ubos na mb ko.. sa madaling salita expired pero naiiwan yung mb data niya pag nagamit mo ng lahat doon ka palang makakapag accept ulit;)
tama ka diyan.. boss..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 714
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jakesampan102387

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top