🔒 Closed Eto hataw sa bilis smart alltxt promo

Status
Not open for further replies.
thank you master, sana wag muna makatay ung no capping ng smart may kita naman sila sa promo eh XD
3g lang gamit ko pero ang bilis thank you ulit master
 

Attachments

  • beth.webp
    beth.webp
    48.4 KB · Views: 13
hi po, new lang po ako sa pag gamit ng hpi files. pag ka import ko ung hpi eto po ung lumabas. ato po need nya? TIA
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    25.2 KB · Views: 13
  • Untitled.jpg
    Untitled.jpg
    26.6 KB · Views: 0
hi po, new lang po ako sa pag gamit ng hpi files. pag ka import ko ung hpi eto po ung lumabas. ato po need nya? TIA
ung proxy port mo walang nakalagay sir,, kailangan may working proxy ka,, ung nandun sa taas ng "8888" naka blanko kasi,, hanap ka lang dito sa mga thread,, madami libre dyan. sana makatulong :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
DARKWING10

Online now

Members online
563
Guests online
2,294
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top