🔒 Closed [help] aoc20 ehi files. laging error 302

Status
Not open for further replies.
Registered ako sa AOC20 ni smart. nagdownload ako ng madaming ehi para matry kung sulit ba tlga. pero ayaw pa din magconnect. Puro error302. Bakit ganun? Yung mga nasa feedback nman nung pinagdownloadan ko working nman daw. Pahelp nman please. sayang yung promo ko.

Maraming salamat sa tutulong mga ka-PHC
 
Puro premature daw. basta hindi ako makaconnect pero nakaregister nman ako sa AOC. Working din nman daw yung ehi file pa help nman pp
 
tama c addict. or pag 302 nman okay lang yan ung server po ang busy. kaya di kayo makapsok. try nio ulit later mkakapsok din yab
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 637
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
666
Guests online
1,976
Total visitors
2,642

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top