🔒 Closed Globe switch katay na ba?

Status
Not open for further replies.

Clarenz_12

Leecher
Tumawag ako 2629 ng globe so ayon tinanong ko sila kung bakit ang gs di maka accept ng offer sabi nila naghahanap daw sila ng bagong update baka daw matagal ang pagbalik neto so ayon wala na No choice nag load na ako.
 
ganun ba. salamat sa info ka-PHC. nag-effort ka pang tumawag.
tsk3 sayang naman kung ganun. yan nalang natira sa akin ngayon.
hmm. makalipat na nga sa kabilang telco. mabuti ng maaga pa
 
*bagong create ang acct..
*211 ang hotline ni globibo
*impossibleng makausap mo ang mga engineers at mga i.t. nila at sasabihin sa iyo na naghahanap pa sila ng update.. sino ka po sir para sabihan ng problema nila?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
681
Guests online
2,783
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top