🔒 Closed Free 10 points

Status
Not open for further replies.
tama, hindi gagana yan kung ikaw ang magte-text. selected sim lang daw.
at sa dami ng sim ko ni-isa wala. hahay. saklap talaga.
 
Ung akin kelangan makapag load ng total 280 tas may free 14 pts. Tas nung nkraan total 90 na load nmn tas may free na 480mins call 7 days
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jokerxmike

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,379
Total visitors
3,604

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top